Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những cơ
hội làm việc tại Công ty Hùng Duy. Hãy dành một chút thời gian để xem Quy trình
tuyển dụng nếu bạn dự định lập nghiệp cùng chúng tôi tại Công ty Hùng Duy.
Điểm chung:
Quy trình tuyển chọn chung gồm có 02 vòng. Các ứng viên
phải vượt qua vòng tuyển chọn hiện tại mới được vào vòng tiếp theo.
Vòng 1: Lựa chọn hồ sơ
Vòng lựa chọn hồ sơ nhằm xem xét tính phù hợp của
các hồ sơ ứng viên so với yêu cầu của vị trí cần tuyển dụng. Tất cả các ứng viên
có hồ sơ được lựa chọn sẽ được thông báo
Lưu ý:
Hồ sơ dự tuyển bắt
buộc có đầy đủ ít nhất các giấy tờ sau:
Đơn xin việc, tải tại một trong các link sau: (Link 1 (winrar)
) (Link 2 (word
2003) )
Tờ khai sơ yếu lý lịch x 2 bản
công chứng
Giấy chứng nhận
sức khỏe
Hộ khẩu photo
công chứng
Chứng minh nhân
dân công chứng
Ảnh 3 x 4: 4
tấm
Bằng cấp liên quan công chứng
Thời hạn chứng
thực không quá 06 tháng
Quyền lợi: Được làm việc môi
trường chuyên nghiệp, có cơ hội để học hỏi trau dồi kiến thức. Mức thu nhập tương xứng với năng lực.
Thực hiện hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,
BHTN Hưởng các phúc lợi khác
theo Luật lao động.
Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.
Vòng 2: Phỏng vấn
Đây là lần gặp gỡ chính thức đầu tiên giữa ứng viên và
Công ty.
Thông qua buổi phỏng vấn này, Công ty có thêm các thông tin để đánh giá xem ứng viên có thực sự phù hợp với yêu cầu của công việc cần tuyển hay không.
Một số vấn đề chính Công ty thường xem xét đến như: Khả
năng giao tiếp, khả năng làm việc (độc lập hay theo nhóm), khả năng tổ chức
công việc, lập kế hoạch, khả năng tư duy và giải quyết vấn đề. Kiểm tra lại
một số thông tin trong hồ sơ: Quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng...Trong
buổi phỏng vấn này, các ứng viên cũng có thể hỏi Công ty các vấn đề liên quan.
Tùy từng ứng viên và vị trí có thể có nhiều hơn một buổi phỏng vấn. Ứng viên
được lựa chọn sẽ nhận được thông báo trong vòng 7 ngày kể từ ngày phỏng vấn.
Thỏa thuận hợp đồng: Các ứng viên được lựa chọn qua vòng
phỏng vấn sẽ được hẹn tiếp một buổi đến thoả thuận về hợp đồng lao động và các vấn đề liên
quan, bao gồm: loại hợp đồng, công việc, mức lương, thời gian làm việc. Mọi
việc tiếp theo được thực hiện theo hợp đồng lao động và hướng dẫn của cán bộ phụ
trách trực tiếp và cán bộ Nhân sự.
Mọi thông tin chi tiết, xin
vui lòng Liên hệ:
Bà Nguyễn Thị Phương Linh -
Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự Điện thoại: (0276) 3 830 099
Địa Chỉ: Số 250 Lý Thường Kiệt, Khu phố 4, Phường Long Hoa, Thị xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.
|