NGÀY HỘI PHỤ NỮ 20/10 NĂM 2024 – TẬP ĐOÀN HÙNG DUY

Với tinh thần yêu thương và tôn vinh những giá trị của phụ nữ Việt, đồng thời tạo sân chơi ý nghĩa, gắn kết tập thể, ngày 18/10/2024 vừa qua, các chị em phụ nữ và cán bộ nhân viên Hùng Duy Group đã có nhiều kỉ niệm vui tươi, đáng nhớ trong Ngày hội Phụ Nữ 20/10.

Chương trình do Công đoàn cơ sở Công ty Hùng Duy tổ chức, diễn ra tại Sunrise Hotel với chủ đề “Đàn Ông Đảm Đang, Phụ Nữ Khỏe Mạnh” nổi bật với 2 cuộc thi: nấu ăn và cắm hoa.

Chương trình là dịp phát huy những tài năng đa dạng, đặc sắc của đội ngũ Hùng Duy Group. Kỹ năng nấu nướng của các “đầu bếp nam” đã mang lại những “pha trầm trồ” với nhiều món ăn ngon miệng, đẹp mắt. Phía chị em cũng trổ tài “nữ công” tỏa sáng với những tác phẩm hoa đầy sáng tạo và ấn tượng.

Chương trình Ngày hội Phụ nữ 20/10 là một trong những hoạt động được Ban lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn đặc biệt quan tâm, thông qua đó gửi gắm sự tri ân đến cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng tập đoàn, và là những tình cảm trân trọng đối với cộng đồng nữ giới về những hy sinh, đóng góp cho sự phát triển hạnh phúc của mọi gia đình, mọi doanh nghiệp và toàn xã hội.

 

Khép lại Ngày hội Phụ nữ năm 2024 thành công tốt đẹp, một lần nữa kính chúc tập thể chị, em phụ nữ Hùng Duy Group cũng như toàn thể cộng đồng phụ nữ Việt Nam luôn xinh đẹp, nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp và tràn đầy hạnh phúc trong cuộc sống.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy hào hứng và ý nghĩa của Chương trình Ngày Hội Phụ Nữ 20/10 năm 2024 nhé: