CHẤT LƯỢNG
Luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có CHẤT LƯỢNG tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Đối với sản phẩm, dịch vụ:
– Thành công của Hùng Duy ngày hôm nay được khởi đầu bởi lời răn dạy từ cha ông cho nền tảng “Thành nhân” mà mỗi thành viên trong gia đình phải nằm lòng và tuân thủ:
“Nhất sự thất tín, vạn sự bất tin.”
– Quản trị chất lượng tốt đi đôi với chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao là cơ sở tạo ra “cam kết khác biệt” cho sự phát triển lâu dài, bền vững thương hiệu Hùng Duy.
- Đối với khách hàng, đối tác: chất lượng không chỉ ở sản phẩm mà còn bao gồm cả dịch vụ đi kèm, thái độ phục vụ, hình ảnh nhân viên – con người. Hùng Duy mong muốn mang lại chất lượng trong từng giao dịch với đối tác và trong từng sản phẩm, dịch vụ với khách hàng.
- Đối với cán bộ, nhân viên: tinh thần trách nhiệm của tất cả mọi cá nhân; luôn nỗ lực để mang đến chất lượng cao nhất ở mỗi công việc, mỗi bước xử lý, mỗi phòng ban, đơn vị,… mới có thể tạo nên chất lượng sản phẩm – dịch vụ đồng nhất. Trước mỗi công tác, cần phải phân tích và quản trị được rủi ro. Làm việc cần có kế hoạch – chuẩn bị – thống nhất.